Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin tập đoàn

Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần năm 2022

Nhằm động viên người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần góp vào sự phát triển của các đơn vị và Tập đoàn. Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức chuyến du thuyền và nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long, thời gian 2 ngày 1 đêm.

Đoàn thăm quan chụp ảnh lưu niệm tại Cảng hành khách Quốc tế Hạ Long

Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần được Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức vào chuyến thứ nhất vào ngày 31/5 và 1/6 với tổng số 257 CNVCLĐ thuộc 6 đơn vị trực thuộc. Công ty CP Du lịch và Thương mại – Vinacomin là đơn vị tổ chức cho các đoàn tham gia kỳ nghỉ theo Kế hoạch.

Tàu khách với đầy đủ tiện nghi phục vụ các Đoàn tham quan

Khám phá hang Sửng Sốt

Thợ mỏ tham gia Chương trình được thăm quan các hang động trên Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên Thế giới. Trải nghiệm tại tắm biển tại đảo Titop, chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn; du thuyền và nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long.

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn

Theo kế hoạch, Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần được Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 5 và tháng 6 năm 2022. Số lượng người lao động trong diện được thụ hưởng chương trình = 5% số lượng đoàn viên, người lao động. Tổng số 4.838 CNVCLĐ; (Trong đó: 4.671 CNVCLĐ thuộc các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; 167 CNVCLĐ thuộc các đơn vị khu vực miền Trung và các đơn vị phía Nam).

Thưởng thức các món ăn tự chọn trên Tàu

Khen thưởng người lao động có thành tích bằng các hình thức thiết thực là một trong những chủ trương lớn của TKV trong công tác chăm lo đời sống CBCNV. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành cho thợ mỏ tiêu biểu như một cách cảm ơn của Công đoàn TKV, đã kịp thời động viên và tạo động lực khuyến khích người lao động tiếp tục phấn đấu, không ngừng thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giành năng suất, thu nhập cao, trước hết là để cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và sau là phục vụ mục tiêu phát triển của TKV./.

Nguồn: Vinacomin.vn

Bài viết liên quan

Bình luận