Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Kho vận Đá Bạc: Sôi nổi, tâm huyết với cuộc thi tìm hiểu “LLVT Quảng Ninh 75 năm lịch sử và những chiến công”

Cuộc thi viết tìm hiểu “Lực lượng vũ trang (LLVT) Quảng Ninh – 75 năm lịch sử và những chiến công” đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, chiến sỹ, công nhân lao động trong toàn tỉnh. Và đối với công nhân lao động trong Công ty kho vận Đá Bạc đây không chỉ là một cuộc thi mang nhiều ý nghĩa, mà còn là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, tăng cường trang bị kiến thức về lịch sử, niềm tự hào về truyền thống của lực lượng vũ trang tỉnh.

Ngay từ khi nhận được kế hoạch phổ biến về nội dung cuộc thi, Công ty kho vận Đá Bạc đã thành lập Ban tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đồng thời thông báo, quán triệt tới từng đơn vị, cá nhân của Công ty.

Ban Giám khảo chấm điểm lựa chọn các bài thi xuất sắc tham dự cấp trên

Là một trong những đơn vị có truyền thống trong các cuộc thi viết tìm hiểu, công ty luôn trú trọng với việc liên hệ cung cấp tài liệu cho thí sinh thường xuyên tham gia viết bài.
Vì vậy sau một tháng triển khai, với tinh thần sáng tạo, xung kích, không ngại khó cùng với đó là tinh thần trách nhiệm, các thí sinh đã phát huy hết khả năng của mình trong việc thực hiện tác phẩm, có tác phẩm dài gần 2 nghìn trang, bài thi có tính sáng tạo cao, trang trí đẹp mắt và ý nghĩa. Kết thúc vòng thi cấp Công ty, Ban tổ chức đã nhận được 100% số bài dự thi từ các đơn vị. Sau khi tiến hành chấm thi đã có 13 tác phẩm xuất sắc được đánh giá cao. Ban giám khảo lựa chọn chấm điểm và kết quả 01 giải Nhất; 03 giải Nhì; 03 giải Ba và 07 giải khuyến khích, các bài đạt giải được gửi về cấp trên tham gia dự thi. Bên cạnh phát động cuộc thi viết, Công ty còn triển khai hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh triển khai.
Đây là một kết quả ấn tượng, thể hiện tinh thần tích cực, chủ động của mỗi cá nhân tham gia cuộc thi, là tinh thần trách nhiệm trong việc nâng cao hiểu biết, trang bị kiến thức về lịch sử, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về lực lượng vũ trang 75 năm xây dựng và phát triển.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ và công nhân cán bộ trong Công ty về kết quả, thành tích nổi bật, truyền thống anh hùng của quân và dân tỉnh Quảng Ninh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao cùng xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

                                                                                       Thuý Quỳnh

Bài viết liên quan

Bình luận