Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Đoàn thanh niên Phân xưởng kho cảng Điền Công chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Đoàn thanh niên Phân xưởng kho cảng Điền Công  chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Trong tháng 3 năm 2020, Đoàn thanh niên phân xưởng kho cảng điền Công đã  tuyên truyền việc triển khai phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona ( 2019- nCoV) trong đó vừa tự giác đeo khẩu trang bảo vệ sức khỏe của bản thân chủ động để tránh lây bệnh cho người thân và đồng nghiệp, đến các hiện trường sản xuất trong phân xưởng phân phát nước rửa tay xịt khuẩn, dán băng rôn tuyên truyền cách rửa tay tại các nhà vệ sinh hiện trường sản xuất.

Bên cạnh đó, đoàn thanh niên phân xưởng đã tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên cũng như các CBCNV trong phân xưởng cần nâng cao tinh thần tự rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe tinh thần nhằm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. Với tinh thần không chủ quan, lơ là, hoang mang với tình hình dịch bệnh, đặc biệt không truyền tải các thông tin xuyên tạc gây hoang mang trên mạng xã hội.

Nhận thức được sự quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19, mỗi đoàn viên đều nâng cao tinh thần chủ động phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình, đồng nghiệp và gia đình. Chi đoàn kho cảng Điền Công quyết tâm thực hiện phong trào thi đua lao động sản xuất, quan tâm công tác sức khỏe cho Đoàn viên với phương châm “Khỏe để lao động sản xuất”, chung tay xây dựng đơn vị nói riêng và công ty kho Vận Đá Bạc nói chung phát triển vững mạnh.

Nguyễn Thị Hiền

Bài viết liên quan

Bình luận