Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin tập đoàn

Tuổi trẻ TKV tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn

Chiều ngày 22/9, tại Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin, Tổng Giám Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã có bài giảng tại lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn cho 110 học viên là các cán bộ Đoàn thuộc Đoàn Than Quảng Ninh và Đoàn Thanh niên Tập đoàn TKV.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải giảng bài tại lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2020

Trong bài giảng “Chiến lược phát triển TKV giai đoạn 2020-  2030, tầm nhìn 2045”, Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải đã thông tin đến các học viên một số nội dung chính như bối cảnh quốc tế hiện nay, vị trí vai trò của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, kế hoạch triển khai sản xuất kinh doanh và những lời khuyên cho thế hệ trẻ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ Đoàn của lớp tập huấn

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải nhấn mạnh, các lĩnh vực SXKD của TKV có vai trò rất quan trọng đối với phát triển kinh tế của đất nước và của Tập đoàn trong thời gian tới. Đồng thời, bối cảnh quốc tế và trong nước có nhu cầu năng lượng, nguyên liệu khoáng sản tăng cao trong giai đoạn đến năm 2030 có tác động tích cực đến phát triển các lĩnh vực SXKD của Tập đoàn. Tuy nhiên, diễn biến, dự báo thị trường thế giới, trong nước và các điều kiện, cơ chế chính sách thích ứng của Việt Nam… cũng tạo ra nhiều thách thức cho TKV. Do đó, Tổng Giám đốc đề nghị các học viên trên cơ sở những thông tin, định hướng chiến lược phát triển của TKV giai đoạn 2020 – 2030, tầm nhìn 2045 chủ động nghiên cứu, đề ra kế hoạch, chương trình hành động của bản thân phù hợp với vị trí công tác, lĩnh vực chuyên môn được giao phụ trách; tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ để có những kế sách, tham mưu hiệu quả, phù hợp góp phần nâng cao hiệu quả SXKD của đơn vị, Tập đoàn.

Lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn của tuổi trẻ TKV được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 25/9. Ngoài nội dung bài giảng của Tổng Giám đốc Tập đoàn, các cán bộ Đoàn tại lớp tập huấn sẽ được bồi dưỡng những nội dung: kỹ năng tổ chức các mô hình hoạt động tập thể; nghiệp vụ về công tác tuyên truyền giáo dục trong thanh niên; kỹ năng tạo động lực cho đoàn viên thanh niên; thăm quan kiến tập tại các đơn vị để học tập, trao đổi kinh nghiệm…

Nguồn: Vinacomin.vn

Bài viết liên quan

Bình luận