Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Tích cực hưởng ứng ngày pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Nhằm triển khai tổ chức hiệu quả Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022, Công ty đã ban hành Quyết định số 2656/QĐ-VLC, ngày 19/10/2022 v/v Kế hoạch triển khai “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2022.
Công ty chỉ đạo các đơn vị tuyên truyền tới người lao động chú trọng các lĩnh vực: Tổ chức tuyên truyền các Luật và các văn bản pháp luật mới ban hành, có liên quan trực tiếp đến hoạt động của Doanh nghiệp; Tăng cường trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần tuân thủ, chấp hành pháp luật trong lao động và đời sống; Tích cực học hỏi, áp dụng các mô hình, cách làm hay, hình thức mới để hưởng ứng Ngày pháp luật trong các đơn vị thuộc Công ty và TKV; Tuyên truyền gương người tốt, việc tốt trong xây dựng, thực hiện và bảo vệ pháp luật, Phê phán, đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật.

Hưởng ứng Ngày Pháp luật tại khu vực nhà Điều hành sản xuất Công ty

Hình thức tuyên truyền cần đa dạng hoá phong phú, tiết kiệm mà đạt hiệu quả, sử dụng các hình thức, phương pháp tuyên truyền pháp luật đang phát huy hiệu quả với sự đổi mới phong cách thực hiện, đảm bảo tính phù hợp và có tính khả thi phù hợp với đối tượng được tuyên truyền.

Các hoạt động hưởng ứng hướng tới việc nâng cao chất lượng thực hiện Quy chế quản lý nội bộ của TKV, tạo chuyển biến trong ý thức tự giác tuân thủ pháp luật, Quy chế quản lý nội bộ trong Công ty. Nâng cao ý thức trách nhiệm người lao động trong việc chấp hành quy định pháp luật, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Mạnh Linh

Bài viết liên quan

Bình luận