Social Media

28 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Phân xưởng Giao nhận Uông Bí tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19

Tình hình dịch bệnh Covid – 19 ngày càng diễn biến phức tạp và khó lường, với quyết tâm vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa chủ động sản xuất. Trong thời gian qua, CBCNV Phân xưởng Giao nhận Uông Bí đã thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Giám đốc Công ty về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nêu cao ý thức trách nhiệm với bản thân, với cộng đồng trong việc chủ động phòng, chống dịch bệnh.

Cùng với việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, trong tháng 3, Phân xưởng giao nhận Uông Bí đã lắp đặt vách ngăn kính tại từng bàn làm việc của CBCNV phòng tổng hợp làm thủ tục nộp phí, viết hóa đơn cập cảng, viết hóa đơn cho khách hàng đến làm việc tại Công ty.

Việc lắp vách kính cố định đảm bảo môi trường làm việc không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Bên cạnh đó, Phân xưởng tiếp tục tuyên truyền đến CBCNV trong toàn đơn vị không được chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo việc phòng chống dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Nguyễn Thị Hiền

Bài viết liên quan

Bình luận