Social Media

28 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Kiểm tra đột xuất về công tác ATVSLĐ

Nhằm tuyên truyền, nhắc nhở, ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm, các nguy cơ mất an toàn, tai nạn lao động và sự cố thiết bị trong sản xuất. Công ty đã tổ chức kiểm tra đột xuất công tác ATVSLĐ ca 2, ca 3 tại các đơn vị sản xuất.

Qua đợt kiểm tra cho thấy: Các đơn vị có ra nhật lệnh sản xuất, các phó Quản đốc các ca (kíp) có ra ca lệnh cho các chức danh kèm theo dự báo nguy cơ mất AT và biện pháp ngăn ngừa cụ thể. Tại các vị trí sản xuất của các đơn vị: bố trí đầy đủ nhân lực theo đội hình theo định biên lao động; CBCN khi làm việc đều đầy đủ dụng cụ làm việc, trang bị phòng hộ cá nhân được trang cấp; Hiện trường đảm bảo KTAT, không có vị trí nào phải đình chỉ sản xuất để khắc phục sai phạm.

Bên cạnh đó, Đoàn kiể3m tra đã kiến nghị các đơn vị sản xuất: Tăng cường công tác tự kiểm tra đột xuất hiện trường của đơn vị để phát hiện các nguy cơ gây mất an toàn, có các biện pháp xử lý kịp thời; Có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về ATVSLĐ không để TNLĐ và sự cố xảy ra; Tổ chức quán triệt công tác an toàn đến toàn thể CBCN đơn vị trong các buổi họp, buổi giao ban đầu ca để mọi người nâng cao ý thức trách nhiệm, chủ động thực hiện tốt các quy trình, quy định AT trong khi làm việc.

Trần Thị Hường

Bài viết liên quan

Bình luận