Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Đoàn thanh niên Công ty kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2019

Ngày 03/01/2019, tại Hội trường tầng 2 trụ sở nhà điều hành sản xuất, Đoàn Thanh niên Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Tô Phi Yến – Thường trực Văn phòng Đoàn Than Quảng Ninh, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Ban lãnh đạo điều hành Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn; Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị và 43 đồng chí CBĐVTN tiêu biểu trong toàn Công ty.

Tại Hội nghị, thay mặt BCH Đoàn Công ty, đồng chí Lương Ngọc Hà, Bí thư Đoàn Công ty đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Năm 2019, Đoàn Công ty đã phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, văn hóa thể thao chăm sóc đời sống tinh thần cho lao động trẻ; tổ chức các hoạt động xung kích, tình nguyện, huy động sự tham gia đông đảo của Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) vào các hoạt động sản xuất của đơn vị với những công trình phần việc cụ thể, đóng góp tích cực vào kết quả chung của công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị; Phối hợp với cụm đoàn kết nghĩa trên địa bàn thăm tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng nhân dịp 27/7; Tham gia chương trình tặng quà và phát thuốc miễn phí do Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức tại huyện Đầm Hà; Tham gia chương trình hội thi sáng tạo trẻ do Đoàn Than phát động với 02 bài dự thi của 04 tác giả, trong đó có 01 ý tưởng đạt giải khuyến khích; Ứng dụng các phần mềm tin học để xây dựng chương trình quản lý đoàn viên của Đoàn Công ty, đảm bảo phù hợp với đặc thù của đơn vị, thuận tiện trong việc theo dõi và quản lý các nội dung trong hoạt động công tác đoàn. Thông qua kết quả hoạt động của Đoàn góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung của Công ty và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công ty. Năm 2019 Tập thể Đoàn thanh niên công ty Kho vận Đá Bạc được BTV Đoàn Than Quảng Ninh công nhận danh hiệu “ Đơn vị vững mạnh xuất năm 2019”.

Nhân dịp này, BTV Đoàn Công ty đã tặng giấy khen cho 06 chi đoàn Vững mạnh xuất sắc, 03 chi đoàn vững mạnh và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019.

Mạnh Linh

Bài viết liên quan

Bình luận