Social Media

29 Th3 2024

Bài viết

Tin công ty

Công đoàn Kho vận Đá Bạc: Hội nghị sơ kết 6 tháng cuối năm 2022

Vừa qua, Công đoàn Công ty Kho Vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng, nhằm đánh giá kết quả 6 tháng cuối năm 2023.

Dự Hội nghị gồm có 28 đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Uỷ viên Ban kiểm tra Công đoàn Công ty và Chủ tịch công đoàn bộ phận, đồng chí Văn Thị Thu Hoài- Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện chương trình hoạt động của công đoàn trong 6 tháng cuối năm 2022, trong việc tham gia xây dựng, kiểm tra, giám sát và triển khai thực hiện các quy chế, quy định có liên quan trực tiếp đến trách nhiệm, quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động; thực hiện chức năng của công đoàn chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao điều kiện về môi trường làm việc cho người lao động, tạo ra một môi trường lao động hài hòa, đoàn kết, thống nhất góp phần xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn vững mạnh.

Tại hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kín theo quy trình 5 bước giới thiệu nhân sự cán bộ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 đảm bảo tiêu chuẩn cơ cấu, chất lượng, độ tuổi và phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty đối với các chức danh uỷ viên Ban thường vụ, uỷ viên Ban chấp hành và uỷ ban kiểm tra.

Kết luận hội nghị, đồng chí Văn Thị Thu Hoài- Chủ tịch Công đoàn nhấn mạnh: trước mắt các công đoàn bộ phận tập trung chăm lo Tết cho người lao động, đảm bảo tiền lương, tiền thưởng kịp thời để người lao động yên tâm đón Tết Nguyên Đán.

                                                                                  Thuý Quỳnh

Bài viết liên quan

Bình luận