Social Media

28 Th3 2024

Bài viết

Đời sống xã hội

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Vừa qua, Công ty phối hợp với Trung tâm y tế Than khu vực Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt I năm 2022 và khám hậu Covid – 19 cho người lao động.

Các đối tượng được khám bao gồm: người lao động (NLĐ) trong Công ty (trừ tổ trưởng, đội trưởng, trạm trưởng trở xuống); người đang làm việc tại các đơn vị trong Công ty, có hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên và tất cả CBCNV sau mắc Covid – 19 đã khỏi bệnh.

Kiểm tra huyết áp cho NLĐ

Trong các nội dung khám sức khỏe định kỳ, người lao động được thăm khám tổng quát các chuyên khoa (nội, ngoại, răng – hàm – mặt, mắt), đo huyết áp, kiểm tra cân nặng, chiều cao đo điện tâm đồ, xét nghiệm công thức máu, đường máu, nước tiểu, chụp X- quang phổi đối với CBCNV sau mắc Covid – 19 đã khỏi bệnh. Nếu phát hiện các bệnh thông thường, NLĐ được bác sĩ tư vấn, kê đơn thuốc điều trị.

Đo thị lực và kiểm tra răng – hàm – mặt cho NLĐ

Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ là hoạt động thiết thực chăm lo đời sống NLĐ của Công ty nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ, giúp phòng ngừa, chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt cho người lao động.

Mạnh Linh

Bài viết liên quan

Bình luận